- Chuyên đề:
Thói quen hàng ngày đang âm thầm gây ung thư da
12/06/2026 15:21
Nghĩ đến ung thư da, nhiều người lo lắng về những ngày đi biển cháy nắng. Tuy nhiên chính...
Đồ uống có đường tăng nguy cơ mắc ung thư gan
11/06/2026 11:12
Nếu bạn thường xuyên uống nước ngọt hoặc các loại đồ uống có đường khác, một...
Một loại trái cây “quen mặt” giúp ngừa ung thư
10/06/2026 13:43
Một nghiên cứu được trên Tạp chí Current Developments in Nutrition, ăn một quả bơ mỗi ngày có...
07/05/2019 16:19
Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Cancer đã tiết lộ rằng những người tập thể dục thường xuyên có nguy cơ mắc ung thư phổi và ung thư trực tràng thấp hơn nhiều so với...
03/05/2019 10:50
Chào bác sỹ! Tôi mới biết mình bị ung thư bàng quang. Tôi nghe nói rằng hút thuốc là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư bàng quang. Liệu điều đó có đúng không? Mong bác sỹ tư vấn...
23/04/2019 15:24
Trước đây, Hiệp hội Bác sỹ Mỹ (ACP) khuyến cáo rằng những phụ nữ không có nguy cơ mắc ung thư vú sẽ được chụp nhũ ảnh hay quang tuyến vú (mammogram screening) mỗi năm bắt đầu từ 50...
16/04/2019 14:45
Nghiên cứu mới ở Mỹ cho thấy, tiêu thụ quá nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất dinh dưỡng đến từ các chất bổ sung, có thể làm tăng nguy cơ tử vong.
01/04/2019 10:39
Một nghiên cứu mới đây trên chuột đã chỉ ra rằng, dầu ăn được hâm nóng lại nhiều lần có thể gây ra nhiều thay đổi, thúc đẩy sự phát triển ở các tế bào ung thư vú giai đoạn...
25/03/2019 14:38
Nghiên cứu mới của các nhà khoa học cho thấy uống cà phê có thể giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài cà phê, bạn cũng có thể sử dụng một số thực phẩm dưới đây để giảm...
23/03/2019 19:47
Mới đây, Trung tâm Điện Quang - BV Bạch Mai đã triển khai ứng dụng thành công kỹ thuật Chụp Xquang tuyến vú phát hiện ung thư vú (UTV) sớm và kỹ thuật hút chân không loại bỏ hoàn toàn tổn...
12/03/2019 17:02
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vừa công bố lần đầu tiên phê duyệt Tecentriq, một loại thuốc miễn dịch để điều trị bệnh ung thư vú.
12/03/2019 16:09
Nghiên cứu mới ở Mỹ cho thấy, ăn nhiều cà chua có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư gan do chế độ ăn nhiều chất béo gây ra.
07/03/2019 15:35
Ung thư da là loại ung thư phổ biến nhưng loại ung thư này phát triển ở bên ngoài cơ thể và nếu phát hiện sớm nó có thể chữa được. Dưới đây là những thông tin cần biết về ung thư da...
- Xem thêm từ khóa:
- bệnh tiết niệu
- bệnh tiêu hóa
- bệnh phụ khoa







