6 cách đơn giản giúp quý ông tăng lượng "tinh binh"

Số lượng tinh trùng thấp là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị vô sinh

Nam giới nên ăn gì để cải thiện số lượng tinh trùng?

7 thói quen giúp đời sống tình dục viên mãn hơn

3 loại thực phẩm không nên ăn nếu muốn có tinh binh khỏe mạnh

Vì sao ăn quả óc chó có thể cải thiện "tinh binh" nam giới?

Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh đóng một vai trò lớn trong việc cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới. Chế độ ăn uống cân bằng là yếu tố rất quan trọng để giải quyết vấn đề về số lượng tinh trùng thấp. Nam giới nên bổ sung các loại trái cây và rau củ vào trong chế độ ăn uống hàng ngày, đồng thời tránh xa các loại đồ ăn vặt nếu muốn tăng cường số lượng tinh binh của mình.

Từ bỏ thói quen xấu

Một trong những điều quan trọng nhất để giải quyết vấn đề số lượng tinh trùng thấp là từ bỏ những thói quen có hại. Hút thuốc và uống rượu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới. Hút thuốc là một trong những lý do chính khiến tinh trùng có chất lượng kém. Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận động của tinh trùng.

Giữ nhiệt độ vùng kín mát mẻ

Để tăng cường số lượng tinh trùng thì nam giới cần đảm bảo giữ nhiệt độ vùng kín luôn mát mẻ. Việc tiếp xúc vùng kín liên tục với nhiệt là một lý do chính gây ra các vấn đề về sinh sản do số lượng tinh trùng thấp. Ngồi trong bồn nước lạnh là phương pháp đơn giản nhất được các chuyên gia khuyên dùng nếu bạn muốn tăng cường số lượng tinh trùng.

Cẩn thận với môi trường

Phơi nhiễm với các hóa chất ngoài môi trường có thể làm giảm số lượng tinh trùng

Kiểm tra xem bạn có đang bị phơi nhiễm với bất kỳ yếu tố nguy cơ nào gây ra các vấn đề về khả năng sinh sản do số lượng tinh trùng thấp hay không. Tránh tiếp xúc liên tục với hóa chất, bức xạ và nhiệt độ cao.

Thư giãn

Để cải thiện khả năng sinh sản, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Căng thẳng không hề mang lại bất kỳ lợi ích gì cho sức khỏe của bạn. Ngược lại, nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe nói chung và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nói riêng. Thực hành một số kỹ thuật thư giãn như thiền định, tập yoga... để làm giảm căng thẳng và điều này sẽ giúp bạn tăng số lượng, cũng như chất lượng tinh trùng.

Bổ sung acid folic

Acid folic hay còn gọi là vitamin B9, đây là một loại vitamin quan trọng mà phụ nữ mang thai được khuyến cáo bổ sung trước khi sinh. Điều mà có thể bạn chưa biết là, acid folic có vai trò quan trọng trong việc cải thiện số lượng tinh trùng. Hãy tham khảo ý kiến của các bác sỹ về việc bổ sung loại vitamin này nếu bạn đang muốn tăng cường số lượng tinh binh của mình.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn