Những vấn đề thường gặp khi điều trị ung thư bàng quang

Bệnh nhân cần nắm rõ ảnh hưởng của quá trình điều trị ung thư bàng quang tới cơ thể

Dùng TPCN Oncolysin có tác dụng thế nào với khối u?

Dùng TPCN Oncolysin có ngừa được u mỡ tái phát?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Ung thư bàng quang điều trị thế nào?

Một số vấn đề thường gặp khi điều trị ung thư bàng quang

ung thư bàng quang ở giai đoạn đầu thường có những dấu hiệu dễ lầm tưởng với bệnh lý đường tiết niệu khác như: Tiểu rắt, tiểu kèm máu, đau rát, khó chịu vùng bụng dưới, chán ăn, mệt mỏi, đau khi tiểu. Nguyên nhân gây ung thư bàng quang có thể do hút thuốc lá, làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Ung thư bàng quang có thể điều trị khỏi nếu được phát hiện sớm. Hiện nay, có 3 phương pháp điều trị ung thư bàng quang phổ biến là phẫu thuật, hóa trị và xạ trị. Tùy vào giai đoạn ung thư, việc điều trị sẽ để lại những biến chứng khác nhau đối với sức khỏe người bệnh. 

Vấn đề về đường ruột

Các chức năng của đường ruột sẽ hồi phục khá chậm sau phẫu thuật cắt bỏ khối u ở bàng quang. Đây là hiện tượng thường thấy ở sau phẫu thuật quanh vùng bụng. Bạn nên tuân thủ những hướng dẫn của bác sỹ để tránh những biến chứng về đường tiêu hóa.

Phục hồi cấu trúc bàng quang

Khối u xâm lấn thành bàng quang cần được cắt bỏ

Phẫu thuật có thể được thực hiện trong trường hợp khối u đã xâm lấn thành bàng quang, nhưng giới hạn trong khu vực bàng quang. Sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u, bệnh nhân cần được thực hiện phẫu thuật tạo túi chứa nước tiểu hoặc đặt ống thông tiểu để cơ thể lưu trữ và thoát nước tiểu. Do đó, người bệnh cần chuẩn bị tâm lý và học cách làm chủ tiểu tiện sau phẫu thuật.

Nội tiết tố thay đổi

Ung thư bàng quang giai đoạn III có thể lan đến tuyến tiền liệt ở nam, tử cung hay âm đạo ở phụ nữ. Do đó, thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u ở giai đoạn này có thể phải cắt bỏ tuyến tiền liệt, túi tinh và một phần ống dẫn tinh. Ở phụ nữ có thể sẽ cắt tử cung, buồng trứng, vòi trứng và một phần âm đạo. Điều này sẽ dẫn đến những thay đổi lớn về hormone, đặc biệt ở phụ nữ chưa mãn kinh.

Chức năng sinh sản

Sau phẫu thuật cắt bỏ khối u ở bàng quang, bệnh nhân sẽ khó sinh con, đồng thời gặp nhiều khó khăn trong “chuyện ấy”.

Gặp tác dụng phụ khi hóa trị, xạ trị

Một số bệnh nhân sau khi phẫu thuật có thể được chiếu xạ hoặc điều trị hóa chất để tiêu diệt các tế bào ung thư còn sót lại. Hai phương pháp này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như: Mệt mỏi, rụng tóc, khô âm đạo ở phụ nữ, liệt dương ở nam giới,…

Giải pháp thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện ung thư bàng quang

Trước những ảnh hưởng khi điều trị ung thư bàng quang, người mắc nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh kết hợp vận động nhẹ nhàng ngay từ lúc ung thư được chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, giới chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan). 

Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 2012, kẽm có tác dụng ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với sarcom 180.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có ung thư bàng quang. 

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giúp giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư bàng quang. Vì vậy, sản phẩm có thành phần chính Oncolysin là công thức đột phá giúp ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện ung thư bàng quang hiệu quả.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Vũ Hường

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài tư vấn (miễn cước): 18006305, HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.
Đặc biệt, nhãn hàng Oncolysin đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Oncolysin và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Oncolysin, tương đương tiết kiệm 450.000đ. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Website: https://oncolysin.vn/
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư