Tử vi thứ Ba (21/9/2021): Trung thu của Xử Nữ có gì đặc biệt?

Thứ Ba (21/9/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Lợi ích của tập thể dục với người bệnh xơ vữa động mạch vành

Cách làm mờ sẹo mụn bằng cách tự nhiên dễ dàng thực hiện ngay tại nhà

Đi tìm nguyên nhân và biện pháp giảm đau bụng trong ngày “đèn đỏ”

Những nguyên nhân phổ biến dẫn đến hôi miệng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần chú ý giải quyết một số khó khăn trong mối quan hệ của mình. Có thể bạn sẽ bị đối phương dồn vào tình thế khó xử bởi một vài hành động trong quá khứ. Bạch Dương nên nhớ: Trốn tránh không phải cách tốt để giải quyết vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian, tâm huyết hơn cho các mối quan hệ với một vài người quen. Họ có thể giúp đỡ bạn nhiều trong công việc. Nếu có cơ hội, Kim Ngưu có thể thắt chặt thêm mối quan hệ này bằng cách rủ đối phương cùng ăn trưa.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử nên dành nhiều thời gian ở bên người mình yêu. Đừng ngần ngại trò chuyện nhiều hơn với đối phương, điều này có thể giúp các bạn thấy thoải mái, thêm hiểu nhau. Nếu có thể, Song Tử cũng nên cùng người yêu tính tới các kế hoạch nghiêm túc hơn trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, dường như Cự Giải tìm được nhiều niềm vui tại cơ quan hơn là khi ở bên gia đình. Có lẽ bạn đang trải qua nhiều điều thú vị cùng đồng nghiệp. Lời cảnh báo duy nhất là Cự Giải nên tránh xa những lời đàm tiếu, những trò đùa không mấy thân thiện mọi người xung quanh đang bày ra cho ai đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ giữ được khả năng tập trung tốt trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, dường như không có nhiều điều gì thực sự quan trọng bạn cần phải giải quyết. Hôm nay, Sư Tử có xu hướng suy nghĩ quá nhiều vào quá khứ. Đừng để điều này ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý sắp xếp lại những công việc bạn muốn thực hiện. Bạn cần phân chia thời gian làm việc sao cho hợp lý nếu muốn hoàn thành hết những đầu việc này. Có lẽ bạn không mấy mặn mà với việc đầu tư, nhưng lại kỳ vọng cao vào điều này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trung thu này, Thiên Bình sẽ nhận được nhiều điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống. Tất nhiên, bạn không cần phải đồng ý hết với đề nghị của mọi người xung quanh. Thiên Bình nên chú ý vun đắp mối quan hệ với một vài người bạn thân thiết.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp thể hiện mình là người khá coi trọng vật chất. Bạn cũng liên tục tìm cách đối xử với ai đó đặc biệt hơn, chỉ vì họ mang lại nhiều lợi ích cho mình. Bọ Cạp cũng tỏ ra năng động hơn nhiều mỗi khi nói tới điều gì đó bạn thực sự hứng thú.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù cố gắng tới thế nào đi chăng nữa, mọi việc cũng sẽ không được như Nhân Mã đã dự định. Bạn nên cẩn thận hơn với lời nói, hành động của mình, đừng bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Nhân Mã đang tỏ ra thực tế hơn nhiều và điều này giúp bạn tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày may mắn nếu Ma Kết phải trải qua một kỳ thi hoặc các buổi đánh giá năng lực. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch bạn đã đặt ra ban đầu. Ma Kết cũng nên tập trung vào việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt với những người mới quen.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ bị tác động mạnh bởi lời nói của một người bạn, người thân. Có thể bạn đang muốn chứng tỏ mình với đối phương, do đó Bảo Bình rất quan tâm xem họ suy nghĩ thế nào về hành động của mình. Tuy nhiên, ngay cả khi nỗ lực của bạn không thành công, Bảo Bình cũng không nên tự trách mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư buộc phải chú ý tới một vài vấn đề đã xảy ra trong quá khứ. Có thể bạn sẽ có thời gian rảnh rỗi để thực hiện lại một vài đam mê, sở thích mình từng bỏ ngang. Tuy nhiên, một vài thành viên trong gia đình có thể phản đối thú vui này của bạn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức