Bí quyết khỏe đẹp của Song Hye Kyo ở tuổi ngoài 40

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được khen ngợi với vẻ đẹp không tuổi tại Lễ trao giải truyền hình Rồng Xanh 2023

Mì trộn Hàn Quốc nhanh gọn cho ngày nắng nóng

Sai lầm thường gặp khiến quy trình chăm sóc da kém hiệu quả

Lưu ý chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người lớn tuổi

Món mỹ phẩm nào nên tiết kiệm, món nào nên đầu tư?

Song Hye Kyo là một trong mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Từ bộ phim truyền hình đình đám Ngôi Nhà Hạnh Phúc năm 2004 đến nay, nữ diễn viên vẫn gây thương nhớ nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, tự nhiên và tươi trẻ. Ngày 19/7, khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Lễ trao giải truyền hình Rồng Xanh 2023, nhan sắc "không tuổi" của Song Hye Kyo lại một lần nữa khiến người hâm mộ xuýt xoa thán phục. 

Để lưu giữ nét thanh xuân trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Song Hye Kyo sở hữu nhiều bí quyết chăm sóc làn da và duy trì vóc dáng.

Rửa mặt với sữa

Năm 2021, nữ diễn viên Song Hye Kyo từng "bật mí" bí quyết giữ làn da không tì vết của mình là nhờ rửa mặt với sữa. Theo đó, ở bước cuối cùng trong chu trình làm sạch da, cô làm ấm sữa và đổ trực tiếp lên mặt. Các acid alpha hydroxy (AHA) và khoáng chất có trong sữa giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Bí quyết chăm sóc da với sữa được cho thói quen của nữ hoàng Cleopatra từ cả ngàn năm trước, bà thường xuyên tắm với sữa.

Chăm sóc da tối giản nhưng hiệu quả

Song Hye Kyo chú trọng chăm sóc làn da với sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa từ sớm

Song Hye Kyo chú trọng chăm sóc làn da với sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa từ sớm

Trong suốt sự nghiệp, vẻ đẹp của Song Hye Kyo được săn đón bởi nhiều nhãn hàng mỹ phẩm xứ kim chi như Sulwhasoo, Laneige, Etude House… Trong một buổi phỏng vấn với tờ SCMP, Song Hye Kyo chia sẻ rằng, cô bắt đầu các bước dưỡng da với sản phẩm nước hoa hồng nhân sâm của hãng Sulwhasoo, sau đó chuyển sang bước dùng tinh chất và kem dưỡng. Kết thúc chu trình skin care, cô đắp thêm mặt nạ giấy. Dòng sản phẩm từ nhân sâm của Sulwhasoo được cô yêu thích hơn cả bởi tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ của sản phẩm.

Trị liệu da đều đặn

Nữ diễn viên thắng giải thưởng lớn tại Rồng Xanh 2023 cũng luôn dành những ngày nghỉ trong lịch trình bận rộn của mình để thực hiện các liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp. Tại Hàn Quốc, chuyên gia da liễu có thể thực hiện các liệu trình giúp chị em khắc phục nhiều vấn đề về da, từ chống lão hóa, nâng cơ mặt tới làm căng da.

Tuy Song Hye Kyo không chia sẻ cụ thể những liệu pháp mà cô sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tìm tới chuyên gia, bác sĩ để được tư vấn chính xác, phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bạn.

Tập yoga và aerobic

Không chỉ chăm sóc da bên ngoài, Song Hye Kyo còn cố gắng tập thể dục đều đặn. Lựa chọn hàng đầu của cô là yoga và các bài tập aerobic. Ngoài ra, minh tinh còn dành thời gian rảnh rỗi để chạy bộ dọc sông Hàn. Cô thường xả stress bằng cách chơi với cún cưng, gặp gỡ bạn bè. 

Nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 42 chia sẻ, làn da của cô cải thiện đáng kể khi cô tập thể dục và đổ mồ hôi. Nhiều nghiên cứu cho thấy, thói quen tập thể dục có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp cải thiện lưu thông máu và quá trình thải độc của cơ thể. 

 
Quỳnh Trang (Theo Daily Vanity)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp