Giảm cân hiệu quả bằng cách kết hợp 2 thành phần tự nhiên

Giảm cân hiệu quả bằng 2 thành phần gồm quế và mật ong

Biện pháp mới giúp giảm chất béo xấu, ngăn ngừa béo phì, đái tháo đường

Hạt chia giúp ngăn cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân

Trà xanh giúp bạn giảm cân như thế nào?

Làm thế nào để duy trì cân nặng ổn định sau khi đã giảm cân?

Vấn đề thừa cân cơ thể thường liên quan đến lối sống thiếu lành mạnh. Thói quen ăn các loại thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất béo và thiếu hoạt động thể chất... chính là những nguyên nhân khiến nhiều người bị béo phì. Ngoài ra, các yếu tố di truyền và các vấn đề về hormone cũng có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh béo phì.

Béo phì không chỉ khiến ngoại hình của bạn trở nên xấu xí mà nó còn có thể dẫn đến các vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng như bệnh đái tháo đường type 2, tăng huyết áp, bệnh tim và các bệnh nguy hiểm khác.

Có rất nhiều phương pháp giảm cân, nhưng lựa chọn phương pháp nào phù hợp và dễ dàng nhất mới khiến chị em đau đầu. Phương pháp giảm cân dưới đây sẽ là sự kết hợp của 2 thành phần tự nhiên có nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh. Vì vậy, hãy thử áp dụng nó ngay từ hôm nay!

Thành phần chuẩn bị:

- 1 thìa bột quế.

- 2 thìa mật ong.

- 250ml nước.

Cách làm:

- Đun sôi 250ml nước.

- Thêm 1 thìa bột quế vào rồi khuấy đều.

- Để nguội sau đó thêm vào 2 thìa mật ong. Hãy chắc chắn chờ cho nước nguội trước khi thêm mật ong. Điều này sẽ giúp giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng có trong các thành phần này.

Uống nước mật ong quế vào buổi sáng trước khi ăn sáng sẽ tăng khả năng trao đổi chất và đẩy nhanh khả năng đốt cháy mỡ thừa béo và cung cấp nguồn cung cấp năng lượng ổn định cho cơ thể. Vào giữa bữa ăn, uống vài ngụm nước mật ong quế sẽ giảm cảm giác thèm ăn. Uống mật ong và quế vào buổi tối cũng giúp bạn không đói, tránh được cảm giác thèm ăn đồ ăn vặt. Quế được nghiên cứu là có khả năng giảm lượng đường trong máu. Khi đường không tích tụ trong máu, bạn sẽ sẽ giảm cân nhanh hơn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936.

XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi