7 loại trà không chứa caffein mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Các loại trà không chứa caffeine

5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe trong mùa dịch COVID-19

4 loại trà thảo mộc mát lạnh tốt cho sức khỏe trong mùa Hè

5 cách bổ sung dưỡng chất cho cốc trà thảo mộc

7 loại trà thảo mộc giúp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch

Trà hoa cúc: Là một loại trà thảo mộc phổ biến với hương vị nhẹ nhàng do quá trình ngấm của cánh hoa cúc trong nước nóng. Trà hoa cúc có đặc tính an thần, giảm viêm, đau họng và căng thẳng, góp phần mang lại giấc ngủ ngon hơn.Trà hoa cúc: Là một loại trà thảo mộc phổ biến với hương vị nhẹ nhàng do quá trình ngấm của cánh hoa cúc trong nước nóng. Trà hoa cúc có đặc tính an thần, giảm viêm, đau họng và căng thẳng, góp phần mang lại giấc ngủ ngon hơn.

Trà kiều mạch: Loại trà thảo mộc không chứa caffeine này có màu vàng nhẹ, hương vị ngọt ngào. Các nghiên cứu cho thấy trà kiều mạch có thể giúp giảm lượng đường trong máu và hỗ trợ tiêu hóa, tốt sức khỏe tim mạch và giảm cân.Trà kiều mạch: Loại trà thảo mộc không chứa caffeine này có màu vàng nhẹ, hương vị ngọt ngào. Các nghiên cứu cho thấy trà kiều mạch có thể giúp giảm lượng đường trong máu và hỗ trợ tiêu hóa, tốt sức khỏe tim mạchgiảm cân.

Trà bạc hà: Loại trà này có hương vị tươi mát, giàu kali, calci, vitamin A, vitamin C và folate. Giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và dị ứng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.Trà bạc hà: Loại trà này có hương vị tươi mát, giàu kali, calci, vitamin A, vitamin C và folate. Giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và dị ứng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Trà Hibiscus: Đây là loại trà thảo mộc màu đỏ đậm có vị ngọt và chua, giàu chất dinh dưỡng thực vật và chất chống oxy hóa như vitamin C, có tác dụng điều trị huyết áp cao, lượng đường trong máu cao và cholesterol cao.Trà Hibiscus: Đây là loại trà thảo mộc màu đỏ đậm có vị ngọt và chua, giàu chất dinh dưỡng thực vật và chất chống oxy hóa như vitamin C, có tác dụng điều trị huyết áp cao, lượng đường trong máu cao và cholesterol cao.

Trà gừng: Hương vị cay nồng, thơm giúp kích thích vị giác, tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện hệ thống hô hấp, giúp giảm buồn nôn, hỗ trợ sức khỏe não bộ và điều chỉnh lượng đường trong máu.Trà gừng: Hương vị cay nồng, thơm giúp kích thích vị giác, tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện hệ thống hô hấp, giúp giảm buồn nôn, hỗ trợ sức khỏe não bộ và điều chỉnh lượng đường trong máu.

Trà Rooibos: Loại trà thảo mộc này có hương vị ngọt ngào, thơm mát tương tự như trà hibiscus. Trà rooibos nhiều chất chống oxy hóa, calci, sắt, magiê, kẽm, vitamin C và acid alpha hydroxyl, giúp giảm đau, cải thiện xương, làn da, tiêu hóa và sức khỏe tim mạch tổng thể.  Trà Rooibos: Loại trà thảo mộc này có hương vị ngọt ngào, thơm mát tương tự như trà hibiscus. Trà rooibos nhiều chất chống oxy hóa, calci, sắt, magie, kẽm, vitamin C và acid alpha hydroxyl, giúp giảm đau, cải thiện xương, làn da, tiêu hóa và sức khỏe tim mạch tổng thể.  

Trà đậu nành đen: Được làm từ đậu nành đen rang nổi tiếng với đặc tính chống lão hóa, có hương thơm và vị ngọt nhẹ. Loại trà này mang lại những lợi ích cho sức khỏe như điều chỉnh lượng đường trong máu và chuyển hóa lipid, có thể hỗ trợ giảm cân.Trà đậu nành đen: Được làm từ đậu nành đen rang nổi tiếng với đặc tính chống lão hóa, có hương thơm và vị ngọt nhẹ. Loại trà này mang lại những lợi ích cho sức khỏe như điều chỉnh lượng đường trong máu và chuyển hóa lipid, có thể hỗ trợ giảm cân.

Nguyễn An H+ (Senbird tea)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng