Mất ngủ, chán ăn, sút cân... phải làm sao?

Mất ngủ, đau đầu, chán ăn... là những dấu hiệu của suy nhược thần kinh

Bố mẹ trầm cảm, con sinh non

Sàng lọc trầm cảm trước sinh có cần thiết?

Nguyên nhân gây trầm cảm ở phụ nữ

“Đối phó” với trầm cảm bằng những biện pháp tự nhiên

Chào bạn!

Áp lực trong cuộc sống khiến mỗi người phải chịu nhiều nỗi lo toan về học hành, công việc... Điều đó gây ra các triệu chứng về thần kinh như mất ngủ, đau đầu, hay triệu chứng toàn thân như chán ăn, sút cân mà bạn đang gặp phải. Vì vậy để khắc phục vấn đề này, bạn cần phải xác định một tinh thần thoải mái, không quá lo lắng về những áp lực trên để thấy mọi việc đều trở nên nhẹ nhàng.

Bạn dùng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang là rất phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn trong lúc này. Kim Thần Khang với thành phần chính là hợp hoan bì giúp tinh thần trở nên phấn chấn, vui vẻ, vượt qua được các áp lực trong cuộc sống, cùng với các dược liệu khác như hồng táo, toan táo nhân, viễn chí, ngũ vị tử... giúp giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, tăng cường thể trạng cho bạn, giảm chứng chán ăn sút cân mà bạn đang mắc phải.

Bên cạnh đó bạn cần duy trì chế độ rèn luyện cơ thể, tập thể dục thường xuyên hàng ngày để tăng cường sức khỏe thần kinh nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Thực phẩm chức năng – viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần gồm: Cao hợp hoan bì, cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim,… Sản phẩm có công dụng: giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh