Hà Anh: “Khi hạnh phúc chúng ta luôn có thêm năng lượng!”

Hà Anh: “Khi hạnh phúc chúng ta luôn có thêm năng lượng!”

Hà Anh: "Bản năng của phụ nữ là cần sự che chở của đàn ông"

Tự truyện “Là tôi, Hà Anh!” ra mắt

PR ở Việt Nam quá dễ

Sau khi ra mắt cuốn sách “Là tôi, Hà Anh”, đã có không ít độc giả nhận xét: “Hà Anh cao ngạo quá”. Hà Anh nói gì về nhận xét này?

Hà Anh nghĩ rằng nhận xét đó cũng giống như một nửa ly nước. Người bi quan sẽ thấy nó là nửa cốc nước vơi, còn người lạc quan sẽ cho rằng đó là nửa cốc nước đầy. Mọi thứ đều phụ thuộc vào cảm quan cá nhân. Những người quý mến sẽ thấy tựa sách của Hà Anh là một câu nói mộc mạc: Tôi không phải là siêu mẫu, ngôi sao mà chỉ là chính bản thân mình, Hà Anh.

 

Thông điệp chính mà Hà Anh muốn truyền tải tới độc giả trong cuốn sách này là gì?

Hãy sống thật với cảm xúc và con người của chính mình. Hãy dám mơ ước, dám sống với đam mê và ước mơ của mình. Mặc dù bao lời dèm pha, ngăn cản, thậm chí là xúc phạm nhưng Hà Anh vẫn luôn ngẩng cao đầu để đi về phía trước.

 


Khi quyết định thực hiện một cuốn sách riêng về bản thân, Hà Anh đã gặp phải thuận lợi và khó khăn gì?Ai là người ủng hộ Hà Anh nhất?

 

Hà Anh đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía gia đình, fan hâm mộ, ê kip sáng tạo, nhiếp ảnh gia, Alphabooks, giới truyền thông cũng như bạn đọc. Để cuốn sách ra đời là kết quả của 5 năm ấp ủ, sau đó, 3 tháng liền Hà Anh và toàn bộ ê kíp đã ráo riết thực hiện. Hà Anh phải cám ơn mọi người rất nhiều!

 

Hiện nay, trào lưu người đẹp ra mắt sách viết về cuộc đời mình cũng đang trở thành xu hướng hot. Theo Hà Anh, liệu đây có phải có phải là một trong những chiêu PR tên tuổi của người nổi tiếng?

PR ở Việt Nam quá dễ! Nhiều người ra quán cà phê cũng chụp ảnh để PR, mặc bikini cũng PR… Vì thế đâu cần phải viết và xuất bản cả một cuốn sách chỉ để PR!

 

Đám cưới thì lúc nào cũng được

Từ khi có tình yêu, Hà Anh có vẻ như lúc nào cũng tràn trề hạnh phúc và năng lượng hơn thì phải?

Vâng, khi hạnh phúc chúng ta luôn có thêm năng lượng mà!

 

Điểm tương đồng trong tính cách của 2 người là gì?

Sự nhạy cảm trong cảm xúc và tâm hồn đằng sau sự hoạt náo của hai người thuộc về công chúng. Điều làm cho Hà Anh và bạn trai có nhiều rung động đó chính là tâm hồn của nhau. Hai người có nhiều đồng điệu trong cảm xúc, đều sáng tạo và có nhiều khả năng khác nhau như hát, viết lách...

 


Có bao giờ Hà Anh và bạn trai mâu thuẫn quan điểm không và ai sẽ là người hòa giải trước?

 

Có chứ! Vì cả hai đều có cá tính mạnh mà. Rất may là anh ấy trưởng thành và trầm tính hơn Hà Anh nên cả hai mới không bao giờ tranh cãi quá gay gắt. Anh ấy rất thông minh và biết cách "xử lý tình huống" đối với Hà Anh. Đa số là anh ấy làm lành trước còn Hà Anh thì chỉ tranh thủ nhõng nhẽo thêm bạn trai mình. Con gái mà!

 

Đến bao giờ thì Hà Anh và bạn trai mới xây “ngôi nhà và những đứa trẻ”?

Hà Anh là người không thích lên kế hoạch nên chắc là… để xem đã. Còn anh ấy thì trong thâm tâm từ lâu đã coi Hà Anh là người đặc biệt của mình nên đám cưới chỉ là nghi thức mà thôi.

 

Cố gắng yêu những nhược điểm của mình

Là một người mẫu, MC, chắc hẳn Hà Anh rất quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng của mình. Bí quyết của Hà Anh về việc làm đẹp thế nào?

Vâng, với Hà Anh giữ gìn vóc dáng không phải chỉ là sở thích làm đẹp mà đó là đòi hỏi cho công việc. Bí quyết của Hà Anh là sống năng động, ăn uống điều độ, không cần kiêng khem ngặt nghèo nhưng những chất ngọt, mỡ, hay nhiều tinh bột là phải hạn chế tối đa. Bên cạnh đó, cần ngủ điều độ, không uống rượu, không hút thuốc, luôn suy nghĩ lạc quan và luôn mỉm cười.

 

Gần đây, có rất nhiều người đẹp Việt “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn xinh đẹp hơn, Hà Anh có cổ xúy cho công nghệ mới này không?

Bản thân công nghệ làm đẹp không có gì sai nhưng người sử dụng nó phải tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo an toàn nhất có thể, và đặc biệt là không nên quá làm dụng!

 

Nếu có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ, điểm mà Hà Anh muốn chỉnh sửa nhất là gì?

Phụ nữ không ai hài lòng với vẻ bên ngoài của mình 100% và Hà Anh cũng vậy. Để trở nên hoàn hảo trong trí tưởng tượng của mình thì rất khó! Tuy nhiên sự không hoàn hảo lại làm nên chính mình. Tại thời điểm hiện tại Hà Anh không muốn thay đổi điều gì hết. Ngược lại luôn cố gắng yêu cả những nhược điểm của mình.

 


Theo Hà Anh, làm thế nào để có thể “sống khỏe”?

 

Đó là phải sống lành mạnh trong tư tưởng trước đã. Sống tự nhiên, trong sáng và tốt với mọi người sẽ làm mình hạnh phúc. Khi đó, cơ thể sẽ sản xuất ra chất làm cho mình khoẻ mạnh, nhiều năng lượng và sinh khí hơn. Ngược lại, nếu sống với quá nhiều toan tính, bi quan hay ganh ghét sẽ làm con người mình lụi đi. Sau đó, giấc ngủ rất quan trọng và chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất cơ bản để làm nên một cơ thể và tinh thần khoẻ mạnh.

 

Hà Anh có phải bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng để giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên của mình không?

Ở các nước Phương Tây, họ rất khuyến khích dùng thêm các loại sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Tuy nhiên, đối với Hà Anh, việc sử dụng vitamin rất phức tạp vì tính Hà Anh hay quên lại thường xuyên phải đi công tác xa. Chính vì vậy, Hà Anh cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống tự nhiên để đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

 

 

 

 

Địa điểm nào Hà Anh mong muốn tới nhất?

Nhà ông nội

Môn thể thao yêu thích là?

Bơi lội

Cuốn truyện thích đọc nhất?

Văn Ngan Tướng Công của ông nội Vũ Tú Nam

Câu nói về sức khỏe khiến Hà Anh tâm đắc nhất?

Sức khỏe là điều quan trọng nhất của con người.


 


vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện