Ăn thế nào để hỗ trợ kiểm soát cholesterol?
13/08/2026 11:47
Chế độ ăn có thể ảnh hưởng đến mức cholesterol trong máu. Theo Nhà xuất bản Y tế Harvard...
Ăn kiwi cả vỏ có thể tốt cho tiêu hóa, tim mạch
13/08/2026 11:22
Kiwi là loại quả giàu dinh dưỡng, đặc biệt chứa nhiều vitamin C cùng chất xơ, kali và vitamin K....
Hội chứng Edwards ở trẻ là gì, nguy hiểm thế nào?
13/08/2026 09:26
Hội chứng Edwards (trisomy 18) là một tình trạng rối loạn nhiễm sắc thể nghiêm trọng và...
13/04/2017 15:40
Những nam giới có nồng độ thấp testosterone trong máu thường bị thừa cân, tỷ lệ chất béo cơ thể khá cao. Đáng nói là, nhóm đối tượng này cũng thuộc nhóm có tỷ lệ thất bại cao nhất...
13/04/2017 15:29
Kết quả nghiên cứu mới cho thấy, cơn bốc hỏa ở những phụ nữ mãn kinh sớm (ở độ tuổi 40-53) làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch, do những tổn thương mạch máu.
13/04/2017 14:44
Cứ mỗi giờ chạy bộ, bệnh nhân tim mạch sẽ tăng được 7 giờ vào tuổi thọ của bạn, dù bạn chạy với tốc độ nào đi chăng nữa.
13/04/2017 11:19
Than hoạt tính là một thành phần chăm sóc da rất hữu hiệu và được nhiều chị em quan tâm.Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thành phần này, Hãy cùng tìm hiểu những cách sử...
13/04/2017 10:57
Trứng giàu protein, chất béo lành mạnh, vitamin và khoáng chất - tất cả đều giúp giảm cân lành mạnh.
13/04/2017 10:32
Ngồi cả ngày tại bàn làm việc có thể khiến lưng bạn bị cứng, đau. Nguyên nhân là do ngồi quá nhiều có thể gây ra tổn thương các khớp hông, gây đau vùng lưng dưới. Ngồi quá lâu cũng có...
13/04/2017 10:30
Xoài là một loại trái cây được rất nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Không chỉ vậy, loại trái cây này còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
12/04/2017 17:10
Một giấc ngủ ngon là điều kiện quan trọng giúp bạn có tâm trạng tốt và đảm bảo sức khỏe. Một số người có thể rất dễ ngủ, trong khi đó có những người trằn trọc cả đêm không...
12/04/2017 17:00
James Wong - nhà thực vật học, đã tìm ra những cách đơn giản để biến những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày thành "siêu thực phẩm".
12/04/2017 16:47
Các nhà nghiên cứu của Đại học Quốc gia Singapore chỉ ra rằng uống 1 tách trà có thể giúp giảm nguy cơ mất trí nhớ. Nhiều loại thức uống khác cũng rất tốt cho sức khỏe não bộ.
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng











