Những dấu hiệu cảnh báo máu nhiễm mỡ bạn không nên bỏ qua

Sưng chân tay, đau ngực, mờ mắt, phát ban... có thể là triệu chứng của máu nhiễm mỡ

Tăng huyết áp kèm mỡ máu cao điều trị thế nào?

Chỉ số mỡ máu ở người khỏe mạnh theo tuổi và giới tính

Chỉ số mỡ máu của bạn có đang ở ngưỡng nguy hiểm?

Đau đầu, chóng mặt - dấu hiệu của bệnh mỡ máu cao?

4 triệu chứng điển hình của máu nhiễm mỡ

Việc nhận biết chính xác các triệu chứng máu nhiễm mỡ là “chìa khóa” giúp rút ngắn phác đồ điều trị. Cụ thể, khi bị máu nhiễm mỡ, người bệnh sẽ thấy 4 dấu hiệu điển hình sau:

Sưng và tê chân tay

Sưng và tê ở chân tay là một trong những triệu chứng ban đầu của mỡ máu cao. Phản ứng này xảy ra bởi vì chất béo tích lũy ngăn ngừa lưu thông máu, khiến việc cung cấp oxy cũng như chất dinh dưỡng cho cơ bắp sụt giảm, dẫn đến sưng và tê chân, tay.

Đau ngực

Máu nhiễm mỡ gây ra những cơn đau thắt ngực trong thời gian ngắn, nhưng lại tái diễn bất cứ lúc nào, hoặc người bệnh có cảm giác khó chịu ở vùng ngực như bị đè nặng, bóp nghẹt, đầy tức, kéo dài từ vài phút đến vài chục phút.

Máu nhiễm mỡ gây ra những cơn đau thắt ngực

Tình trạng da

Phát ban và các tình trạng da khác có thể xảy ra khi cơ thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát mỡ máu cao. Da có thể xuất hiện các đốm đỏ, viêm và tình trạng ngứa ngáy thường rất khó kiểm soát.

Vấn đề về thị lực

Mỡ máu cao dẫn đến sự xuất hiện của các vấn đề về thị lực, người mắc thường bị vàng mắt và mờ mắt, vì vậy nếu không được giải quyết sớm có thể gây ra hậu quả nguy hiểm.

Giải pháp từ thảo dược giúp kiểm soát tình trạng máu nhiễm mỡ hiệu quả

Từ xa xưa, trong kho tàng y học Việt Nam đã sử dụng nhiều loại cây cỏ tự nhiên gần gũi với con người để phòng ngừa và cải thiện nhiều bệnh mạn tính. Hiện nay, xu hướng sử dụng thảo dược để hạ mỡ máu đang được giới chuyên gia khuyên dùng vì tính hiệu quả, an toàn.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen. Nghiên cứu được thực hiện bởi Cheng – Hsun Wu và cộng sự tại Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo, từ đó giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả ”.

Dịch chiết lá sen giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả 

Để tăng cường hiệu quả, sản phẩm còn có sự kết hợp của chiết xuất tỏi, nghệ, hoàng bá... giúp ức chế hấp thu lipid và glucid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride, LDL-cholesterol xấu, đồng thời làm gia tăng HDL-cholesterol tốt, không gây cảm giác mệt mỏi, giúp người dùng cảm thấy khỏe mạnh, đồng thời tăng cường các chức năng khác trong cơ thể.

Hiện nay, trong bối cảnh có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mỡ máu, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như cao lá sen đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội thảo khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao lá sen là một trong số ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.

Mỡ máu tăng cao đe dọa trực tiếp đến sức khỏe người mắc, do đó, để kiểm soát những chỉ số này an toàn, hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen mỗi ngày!

Minh Anh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cho người rối loạn lipid máu
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng triglycerid; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì. 
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006304 / Hotline (Zalo/Viber): 0917 214 851 / 0975 284 017.
Tiếp thị và phân phối bởi:
Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu – Aeropha
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Lipidcleanz có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Lipidcleanz trị giá 210.000đ; Đồng thời Lipidcleanz cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Website: https://lipidcleanz.com
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch