5 loại tinh dầu giúp loại bỏ mùi hôi chân khó chịu

Loại bỏ mùi hôi chân bằng các loại tinh dầu tự nhiên

Bàn chân ra nhiều mồ hôi do đâu?

8 giải pháp đơn giản đối phó với mồ hôi chân

Làm gì khi bị hôi chân?

Chữa hôi chân bằng gừng tại nhà cực đơn giản

Tinh dầu hoa oải hương: Tinh dầu oải hương không chỉ có mùi thơm dễ chịu mà còn giúp diệt vi khuẩn gây ra mùi hôi chân hiệu quả.Tinh dầu hoa oải hương: Tinh dầu oải hương không chỉ có mùi thơm dễ chịu mà còn giúp diệt vi khuẩn gây ra mùi hôi chân hiệu quả.

Tinh dầu chanh: Tinh dầu này có hương thơm tự nhiên, giúp loại bỏ mùi hôi chân, đồng thời để lại mùi hương tươi mát trên da.Tinh dầu chanh: Tinh dầu này có hương thơm tự nhiên, giúp loại bỏ mùi hôi chân, đồng thời để lại mùi hương tươi mát trên da.

Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu bạc hà có đặc tính kháng khuẩn cao, không chỉ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mùi hôi chân mà còn để lại mùi hương tự nhiên.Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu bạc hà có đặc tính kháng khuẩn cao, không chỉ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mùi hôi chân mà còn để lại mùi hương tự nhiên.

Tinh dầu cây chè: Tương tự như tinh dầu bạc hà, tinh dầu cây chè cũng có đặc tính kháng khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn trên da và móng chân.Tinh dầu cây chè: Tương tự như tinh dầu bạc hà, tinh dầu cây chè cũng có đặc tính kháng khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn trên da và móng chân.

Tinh dầu bạch đàn: Tinh dầu bạch đàn có thể giúp dưỡng ẩm da và giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mùi hôi chân.Tinh dầu bạch đàn: Tinh dầu bạch đàn có thể giúp dưỡng ẩm da và giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mùi hôi chân.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp