5 tác dụng không ngờ của quế đối với sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Quế giúp giảm cholesterol, giảm đường huyết giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật

Quế - giá rẻ nhưng lượng dinh dưỡng “đắt”

Thực hư mặt nạ mật ong quế trị mụn trứng cá

Bột quế + Mật ong chữa được bệnh gì?

Khó tin lợi ích sức khỏe của trà quế và mật ong

Kiểm soát đường huyết: Thêm quế vào trong gia vị bữa ăn hàng ngày có thể giúp bạn kiểm soát bệnh đái tháo đường. Nó giúp cải thiện độ nhạy insulin cũng như giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả hơn.Kiểm soát đường huyết: Thêm quế vào trong gia vị bữa ăn hàng ngày có thể giúp bạn kiểm soát bệnh đái tháo đường. Nó giúp cải thiện độ nhạy insulin cũng như giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả hơn.

Giảm cholesterol: Quế có thể giúp giảm mức cholesterol ‘xấu’ LDL và tăng mức cholesterol ‘tốt’ HDL. Điều này là do hợp chất cinnamate giúp giảm hoạt động của enzyme tạo ra các cholesterol xấu.Giảm cholesterol: Quế có thể giúp giảm mức cholesterol ‘xấu’ LDL và tăng mức cholesterol ‘tốt’ HDL. Điều này là do hợp chất cinnamate giúp giảm hoạt động của enzyme tạo ra các cholesterol xấu.

Giảm hôi miệng: Quế có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể nhai một miếng quế nhỏ sau bữa ăn để có một hơi thở thơm mát, sảng khoái.Giảm hôi miệng: Quế có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể nhai một miếng quế nhỏ sau bữa ăn để có một hơi thở thơm mát, sảng khoái.

Bảo vệ tim mạch: Quế giúp giảm cholesterol, triglyceride, và huyết áp của bạn. Từ đó quế giúp bạn phòng ngừa các bệnh tim mạch hiệu quả hơn.Bảo vệ tim mạch: Quế giúp giảm cholesterol, triglyceride, và huyết áp của bạn. Từ đó quế giúp bạn phòng ngừa các bệnh tim mạch hiệu quả hơn.

Giảm mụn trứng cá: Quế có thể tiêu diệt cả các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Bạn chỉ cần thêm một nhím bột quế vào mặt nạ của mình là được.Giảm mụn trứng cá: Quế có thể tiêu diệt cả các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Bạn chỉ cần thêm một nhúm bột quế vào mặt nạ của mình là được.


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp