Bí quyết làm đa cấp thành công

Chị Hạnh giới thiệu cuốn sách yêu thích nhất của mình

Lê Tùng Lâm: Yêu, tin và kiên trì sẽ thành công!

5 cách nhận diện công ty kinh doanh theo mạng chân chính

NIT – hướng đi mới cho ngành kinh doanh theo mạng

“Hãy mang vàng thử lửa”

Chị là một trong những người trẻ đã rất thành công với ngành kinh doanh theo mạng (KDTM). Chị yêu ngành kinh doanh này từ…?

Tình yêu với KDTM đã nhen nhóm từ hồi tôi học đại học. Ngày đó, khi được mời tham dự một hội thảo về KDTM, được nghe chia sẻ những kỹ năng, kiến thức mới, tôi đã tự nhủ rằng: “Tại sao lại có một ngành kinh doanh tuyệt vời như thế?!”. Nhưng lúc đó, vì đang còn đi học nên tôi chưa có cơ hội để theo đuổi ngành kinh doanh này.

Sau này, khi ra trường, vẫn yêu thích KDTM, nhưng chưa có duyên nên tôi đã đi làm trong một cơ quan nhà nước. May mắn là, tại đây, tôi lại được biết đến thực phẩm chức năng (TPCN). Tôi nhận thấy, nguyên liệu của TPCN đã được dân gian dùng từ lâu, nay kết hợp với công nghệ hiện đại giúp loại bỏ những chất có hại cho cơ thể nên càng tốt hơn. Vì vậy, tôi đã mua TPCN cho cả gia đình dùng.

Tuy nhiên, ngày đó, tôi chưa hề nghĩ đến sẽ làm kinh doanh với các sản phẩm TPCN. Và lúc này, tôi vẫn nghĩ là giữa KDTM và tôi chưa có duyên. Nhưng tình yêu của tôi với KDTM vẫn còn đó, vẫn âm ỉ chứ chưa bao giờ nguội lạnh.

Cơ duyên nào giúp chị quyết định đi theo ngành KDTM?

Cuối năm 2014, tôi muốn tìm một khóa học có thể giúp tôi thay đổi tư duy, giải đáp những vướng mắc chưa được giải tỏa của bản thân. Khi nói chuyện với anh Phạm Thành Chung, anh khuyên tôi nên tham gia khóa học Leader Camp sắp diễn ra tại TP.HCM bởi khóa học này có thể giúp tôi.

Tôi đã hỏi anh Phạm Thành Chung 3 câu: “Nếu em thực sự muốn thành công thì khóa học này có giúp em thay đổi được không?” – “Có”. “Anh có phải là người giúp em thành công không?” – “Có”. “Anh có chắc chắn không?” – “Anh chắc chắn giúp được em”. Tuy chưa bao giờ gặp anh Chung, nhưng nghe câu trả lời chắc nịch của anh, tôi đã quyết định một mình bay vào TP.HCM tham gia Leader Camp.

Từ đây, tôi đã quyết tâm trở thành “người Vina-Link Group” dưới sự bảo trợ của anh Nguyễn Thành Chung để có cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Và chỉ sau 2 tháng tham gia hệ thống, tôi đã đạt cấp độ Quản lý - phá kỷ lục 9 năm của Vina-Link Group.

Bí quyết thành công của chị là…?

Để có được thành quả như ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua không ít khó khăn. Không chỉ là khó khăn trong công việc mà còn là những rào cản, phản đối từ gia đình. Mẹ tôi đã từng cấm tôi về nhà, còn nhà chồng thì phản đối và không nói năng gì với tôi trong một thời gian dài. Nhưng, ước muốn cháy bỏng của tôi là được một lần sống với ước mơ của mình, làm những điều mình thích và tốt cho bản thân và gia đình của mình sau này. Chính vì vậy, tôi càng nỗ lực, nỗ lực hơn nữa và dành toàn bộ thời gian thực hiện mục tiêu. Sau 90 ngày nỗ lực hết mình, tôi đã nhận được thành quả đáng kinh ngạc.

Mục tiêu và ước mơ của chị trong tương lai?

Mục tiêu ngắn của tôi là đến tháng 7/2015, tôi sẽ đạt được danh hiệu Giám đốc của Vina-Link Group.

Ước mơ xa hơn là tôi muốn giúp cộng đồng khỏe và giàu có, muốn giúp trẻ em cơ nhỡ có mái ấm và tình yêu thương. Tôi muốn đến năm 45 tuổi, tôi có thể xây được một trại trẻ mồ côi và nuôi nấng các em nhỏ nên người.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Tên đầy đủ: Nguyễn Thị Hạnh
Thời gian tham gia hệ thống: 2/2014
Vị trí hiện tại: Quản lý, hơn 1.000 downline
Công thức thành công: R = C (R là giấc mơ, C là công cụ). Luôn luôn mặc định giấc mơ của chính mình, chọn giấc mơ, khóa và chốt lại. Sau đó, tìm công cụ để đạt được giấc mơ.
Quan điểm kinh doanh: Ở đâu có nhu cầu, ở đó sẽ có nhiều cơ hội.
Quan điểm sống: Sống bằng cái tâm và biết làm 3 việc: Mỉm cười, cho đi và tha thứ.
Cuốn sách yêu thích nhất: Thành công không chớp nhoáng; Nguyên lý 80/20 luôn luôn đúng.
Câu nói ưa thích: “Thành công có phương pháp, thất bại đều có nguyên nhân”.
Vân Anh - Quý Hiệp H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện