Chế độ Keto mới hứa hẹn giúp giảm tới 7kg chỉ trong 2 tuần

Thúc đẩy quá trình giảm cân với chế độ 14 ngày Keto mới

7 thời điểm uống nước tốt cho sức khỏe bạn cần biết

Cần kiêng gì khi đang uống thuốc chống đông trị bệnh mạch vành?

Sorbet: Món tráng miệng lành mạnh cho người ăn kiêng

Nhịn ăn gián đoạn có thể gây hại cho tim

Để giảm cân và cải thiện vóc dáng, lựa chọn đầu tiên chúng ta nghĩ tới là ăn kiêng. Một trong những chế độ ăn kiêng phổ biến nhất những năm gần đây là Keto. Dựa trên nguyên tắc cắt giảm lượng carb rất thấp, chế độ Keto tuy giúp giảm cân nhanh nhưng lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ với sức khỏe và khó duy trì lâu dài.

Hiểu được những nhược điểm của chế độ Keto truyền thống, chuyên gia dinh dưỡng và giảm cân JJ Smith đã phát triển chế độ 14 ngày Keto mới. Bà cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về dinh dưỡng bán chạy, đồng thời giúp hàng triệu người giảm cân thành công qua các chương trình cải thiện sức khỏe.

Theo JJ Smith, cơ thể chúng ta là cỗ máy đốt mỡ tự nhiên, nhưng do thói quen ăn thực phẩm chế biến sẵn nhiều đường, chúng ta trở nên phụ thuộc vào tinh bột để cung cấp năng lượng cho bản thân. Để giảm cân, chúng ta cần thiết lập lại nội tiết tố và tạo môi trường thích hợp để cơ thể đốt lượng mỡ dự trữ - một quá trình được gọi là ketosis.

Để đưa cơ thể vào quá trình ketosis, bạn không nhất thiết phải thực hiện chế độ ăn Keto truyền thống với những yêu cầu khắt khe: Cắt giảm toàn bộ thực phẩm chứa carb (tinh bột), chỉ được ăn thực phẩm giàu chất béo và protein.

Thay vào đó, JJ Smith xây dựng chế độ 14 ngày Keto mới dựa trên 4 yếu tố: Dùng sinh tố Keto để thải độc; Ăn bữa ăn đốt mỡ; Nhịn ăn gián đoạn và tập Tabata. Tabata là một phương pháp tập luyện cường độ cao do chuyên gia người Nhật sáng tạo, có thể đốt cháy calo hiệu quả trong khoảng thời gian chỉ 4 phút.

Người thực hiện chế độ Keto truyền thống thường hay lo lắng “không được ăn cái này, không được ăn món kia”. Nhưng với chế độ Keto linh hoạt, JJ Smith cung cấp cho độc giả hướng dẫn kỹ càng với thực đơn tuần và hơn 30 công thức chế biến dễ dàng áp dụng. Nhờ đó, những món sinh tố xanh, những món ăn Keto không hề nhàm chán, mà vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng.

Phương pháp 14 ngày Keto mới hứa hẹn giúp giảm mỡ, cải thiện chức năng não bộ, da mịn màng, cải thiện giấc ngủ, giảm nguy cơ mắc đái tháo đường, giảm viêm và tăng tự thực bào. Nhìn chung, sau 2 tuần, bạn sẽ thấy giảm lượng mỡ toàn thân, số đo vòng eo nhỏ đi và có năng lượng tỏa sáng.

JJ Smith đã thử nghiệm thành công phương pháp 14 ngày Keto mới với hàng chục nghìn người trên khắp thế giới. Phần chứng thực trong sách cho thấy đa số chị em giảm được 4,5-5kg, số đo cải thiện rõ rệt

JJ Smith đã thử nghiệm thành công phương pháp 14 ngày Keto mới với hàng chục nghìn người trên khắp thế giới. Phần chứng thực trong sách cho thấy đa số chị em giảm được 4,5-5kg, số đo cải thiện rõ rệt

Chế độ ăn Keto truyền thống thường đi kèm những tác dụng phụ như hôi miệng, tụt đường huyết, mức năng lượng không ổn định, thay đổi tâm trạng khi cơ thể dần thích nghi với trạng thái ketosis. Tác giả JJ Smith cũng chu đáo hướng dẫn độc giả cách giảm thiểu những tác dụng phụ phổ biến trên và đưa ra lời khuyên để bạn tiếp tục giảm cân sau 14 ngày thực hiện chế độ Keto mới.

Không chỉ là một chế độ ăn kiêng, phương pháp 14 ngày Keto hướng tới giúp bạn rèn luyện lối sống lành mạnh hơn để chăm sóc cơ thể và sức khỏe lâu dài.

Ở phần cuối sách, JJ. Smith còn gợi ý một số phương pháp “thải độc” như uống nước kiềm, tắm muối Epsom, miếng dán chân thải độc, chải da khô… Tuy nhiên, các biện pháp này chưa được khoa học chứng minh hiệu quả thực sự. Cơ thể có cơ chế thải độc tự nhiên, việc tốt nhất bạn có thể làm là ăn sạch, uống sạch, ở sạch để cơ thể có thể tự phục hồi. Người đang mắc bệnh lý đái tháo đường, các bệnh mạn tính về đường tiêu hóa cần tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị trước khi thực hiện chế độ 14 ngày Keto mới, hay bất cứ phương pháp thải độc, thanh lọc nào được quảng cáo trên mạng.

Cuốn sách “Thanh lọc cơ thể với 14 ngày Keto mới” do MedInsights phát hành. Giá bìa: 169.000đ.

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết