- Chuyên đề:
4 lý do khiến vòng 3 vẫn “lép xẹp” dù chăm chỉ tập luyện
13/06/2026 10:28
Đổ mồ hôi hàng giờ ở phòng gym với động tác Squat hay Hip Thrust nhưng vòng 3 vẫn không thay...
6 vị trí dễ tích tụ vi khuẩn trong nhà
13/06/2026 10:20
Nhiều người lầm tưởng bồn cầu là nơi bẩn nhất trong nhà, nhưng nghiên cứu cho thấy các...
Những điều cần biết trước khi tổ chức tiệc nướng BBQ tại nhà
12/06/2026 17:21
Tiệc nướng BBQ ngoài trời là hoạt động lý tưởng trong mùa Hè. Tuy nhiên, sai lầm trong khâu...
29/08/2014 12:30
Kháng thuốc kháng sinh từ lâu đã trở thành vấn đề nhức nhối. Nhiều người rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, mất tiền mua thuốc mà bệnh vẫn không thuyên giảm, thậm chí còn...
28/08/2014 16:32
(Health+) Trái cây là nguồn cung cấp các Vitamin, nước, dinh dưỡng cho cơ thể, là liều thuốc tự nhiên tốt nhất giúp tăng hệ thống miễn dịch và tăng sức đề kháng. Một số loại trái cây...
28/08/2014 15:18
Ngay từ thời xưa, Võ Tắc Thiên, Dương Quý Phi, Từ Hy Thái hậu... đã có những phương pháp làm đẹp trẻ hóa da đáng ngạc nhiên với các nguyên liệu và kỹ thuật chăm sóc da hoàn toàn từ...
26/08/2014 15:25
Thường xuyên sử dụng các sản phẩm nhuộm tóc có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực. Phản ứng nhẹ thì dị ứng, kích ứng mắt và da đầu, hậu quả lâu dài có thể gây ung thư.
26/08/2014 14:03
Một số loại thực phẩm nếu ăn kèm với trứng không chỉ làm giảm giá trị dinh dưỡng mà còn gây hại cho sức khỏe như tiêu chảy, tăng huyết áp đột ngột, có thể dẫn tới tử vong.
25/08/2014 15:23
Theo nghiên cứu mới công bố trên Tạp chí Dinh Dưỡng, những phụ nữ ăn mì ăn liền ít nhất hai lần một tuần có nguy cơ bị cao huyết áp, tăng lượng đường máu và cholesterol cao.
20/08/2014 15:08
Ngày 19/8 vừa qua, Khoa Bỏng - Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Trưng Vương tiếp nhận nữ bệnh nhân H.T (50 tuổi), bị viêm mô tế bào lan tỏa vùng cổ, ngực do tự tiêm silicone lỏng.
20/08/2014 09:23
Cải bó xôi, nghệ, cà rốt, ca cao,... là những thực phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả mụn trứng cá
20/08/2014 08:03
Theo các nhà nghiên cứu, các loại thực phẩm có chứa chất béo trans và chất béo bão hòa có thể ảnh hưởng xấu đến chức năng của não thì thực phẩm lành mạnh dưới đây có thể giúp não...
19/08/2014 14:15
Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Ung thư Thượng Hải đã phát hiện ra rằng, ăn thực phẩm giàu vitamin E có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư gan.
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- Thực phẩm chức năng
- sống khỏe
- tin hàng ngày











