Bổ sung vi chất trước thai kỳ cần tránh dư thừa
11/08/2026 11:46
Xuất phát từ mong muốn dành những điều tốt nhất để bảo vệ con yêu, nhiều phụ nữ mang...
Podcast: Có nên bổ sung magne và calci cùng lúc?
10/08/2026 14:11
Nhiều người thường có thói quen bổ sung các loại dưỡng chất cùng lúc để tiện ghi nhớ,...
Người tiêu dùng nên bổ sung vitamin D2 hay D3?
08/08/2026 10:14
Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh chỉ ra vitamin D2 và D3 không thể thay thế cho nhau, thậm...
08/12/2025 16:36
Mới đây, Herbalife Việt Nam đã được xếp hạng trong danh sách “Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025” theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
08/12/2025 08:41
Thời gian gần đây, các nhà khoa học đã đưa ra khá nhiều nghiên cứu mới về bệnh rung nhĩ, một dạng rối loạn nhịp tim nhanh thường gặp có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ. Việc hiểu rõ...
04/12/2025 14:15
Thanh thiếu niên và người trẻ lạm dụng thực phẩm bổ sung sử dụng trước khi tập (pre-workout) có thể rơi vào tình trạng thiếu ngủ đến mức nguy hại với sức khỏe.
30/11/2025 11:39
Nghiên cứu tại Đại học Kindai (Nhật Bản) cho thấy bổ sung acid amino arginine đường uống có thể ức chế sự tích tụ của mảng bám amyloid, một cơ chế dẫn đến bệnh Alzheimer.
29/11/2025 09:43
Ngày 28/11 vừa qua, đại diện Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) cùng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam (VIDS) đã có buổi gặp và làm việc cùng đoàn lãnh đạo Viện Hàn lâm liên ngành...
26/11/2025 21:03
Sau một buổi tập căng thẳng hoặc ngồi quá lâu sai tư thế, nhiều người gặp phải tình trạng đau nhức cơ bắp. Liệu có cách nào giúp giãn cơ và giảm nhức mỏi tự nhiên?
25/11/2025 09:44
Hệ thần kinh (bao gồm não bộ và các dây thần kinh) là một hệ thống quan trọng, chịu trách nhiệm truyền tải các tín hiệu điện từ não đến các bộ phận khác trong cơ thể và ngược lại....
22/11/2025 18:34
Mới đây, Cơ quan Quản lý Y tế Canada (Health Canada) hoàn tất đánh giá khả năng có mối liên quan giữa việc sử dụng nghệ hoặc curcuminoid đường uống với nguy cơ gây tổn thương gan.
21/11/2025 14:47
Từ lâu, nước ép quả nhàu (tên khoa học: Morinda citrifolia) đã được sử dụng tại nhiều quốc gia vì có nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Đặc biệt, quả nhàu được biết tới với nhiều...
21/11/2025 10:52
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra cảnh báo nhiều ca ngộ độc botulism ở trẻ sơ sinh sau khi sử dụng sữa công thức Byheart Whole Nutrition tại Mỹ. Sản phẩm này đã được cấp phép và bán...
- Xem thêm từ khóa:
- Thực phẩm chức năng
- bệnh thủy đậu










