6 loại rau nên ăn để đối phó với cái nóng mùa Hè

Làm mát cơ thể trong mùa Hè bằng các loại rau củ

8 cách đơn giản giúp bạn phòng các bệnh về mắt mùa Hè

Cục ATTP mách cách phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong mùa Hè

Mất nước, thiếu nước mùa Hè ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Chống nắng, tia UV và những điều ai cũng cần biết

Quả bầu: Giàu kali, natri và vitamin C... quả bầu chứa 90% là nước. Nó giúp làm mát, làm dịu cơ thể và bổ sung chất điện phân bị mất do việc đổ mồ hôi quá nhiều.Quả bầu: Giàu kali, natri và vitamin C... quả bầu chứa 90% là nước. Nó giúp làm mát, làm dịu cơ thể và bổ sung chất điện phân bị mất do việc đổ mồ hôi quá nhiều.

Dưa chuột: Với hàm lượng 96% là nước, dưa chuột là một trong những thực phẩm tốt nhất mà bạn nên ăn vào mùa Hè để giúp giữ nước. Loại thực phẩm này cũng rất giàu chất xơ và có ít calorie. Bạn có thể ăn dưa chuột dưới dạng salad cùng với các loại rau khác.Dưa chuột: Với hàm lượng 96% là nước, dưa chuột là một trong những thực phẩm tốt nhất mà bạn nên ăn vào mùa Hè để giúp giữ nước. Loại thực phẩm này cũng rất giàu chất xơ và có ít calorie. Bạn có thể ăn dưa chuột dưới dạng salad cùng với các loại rau khác.

Các loại rau lá xanh: Rau chân vịt đứng đầu danh sách các loại rau lá xanh lành mạnh vì nó có nhiều chất xơ và vitamin, giúp hỗ trợ tiêu hóa và giúp bạn đối phó với cái nóng trong mùa Hè. Bạn nên hạn chế ăn cà rốt và hạt methi vì chúng có thể làm tăng nhiệt cơ thể.Các loại rau lá xanh: Rau chân vịt đứng đầu danh sách các loại rau lá xanh lành mạnh vì nó có nhiều chất xơ và vitamin, giúp hỗ trợ tiêu hóa và giúp bạn đối phó với cái nóng trong mùa Hè. Bạn nên hạn chế ăn cà rốt và hạt methi vì chúng có thể làm tăng nhiệt cơ thể.

Mướp khía: Mướp khía cũng là một trong những thực phẩm bạn nên ăn nhiều vào mùa Hè. Nó có hàm lượng nước, chất xơ và kali cao, giúp bạn duy trì sự cân bằng chất điện phân trong mùa Hè.Mướp khía: Mướp khía cũng là một trong những thực phẩm bạn nên ăn nhiều vào mùa Hè. Nó có hàm lượng nước, chất xơ và kali cao, giúp bạn duy trì sự cân bằng chất điện phân trong mùa Hè.

Cải bắp: Ăn cải bắp cũng là cách để bạn ngăn ngừa tình trạng mất nước và khó tiêu trong suốt mùa Hè.Cải bắp: Ăn cải bắp cũng là cách để bạn ngăn ngừa tình trạng mất nước và khó tiêu trong suốt mùa Hè.

Bí ngồi: Bí ngồi cũng là một thực phẩm có khả năng giúp bạn giữ nước và phục hồi các chất dinh dưỡng bị mất trong mùa Hè.Bí ngồi: Bí ngồi cũng là một thực phẩm có khả năng giúp bạn giữ nước và phục hồi các chất dinh dưỡng bị mất trong mùa Hè.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng