- Chuyên đề:
Infographic: Trẻ không thích ăn rau, cha mẹ nên làm gì?
09/06/2026 16:50
Chế độ ăn đa dạng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, việc...
Infographic: Nên ăn gì để bổ sung collagen cho cơ thể?
09/06/2026 14:42
Bổ sung collagen trong chế độ ăn uống thường ngày có thể giúp cải thiện tình trạng đau...
5 loại tinh bột giúp chống viêm hiệu quả chuyên gia khuyên dùng
08/06/2026 20:56
Viêm mạn tính là thủ phạm giấu mặt của hàng loạt bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, đái tháo...
31/12/2025 09:57
Giữa mùa Đông lạnh, vẫn có nhiều người thích ăn kem lạnh, uống nước đá. Liệu thói quen này có gây hại cho sức khỏe hay không?
30/12/2025 18:03
Thay vì áp dụng các chế độ ăn kiêng ngắn hạn, một chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ khuyến nghị: Những điều chỉnh nhỏ nhưng được duy trì thường xuyên trong sinh hoạt hàng ngày mới thực...
30/12/2025 16:48
Bánh mì là thực phẩm quen thuộc trong bữa sáng và các bữa ăn nhanh. Dù thường bị coi là nguồn tinh bột kém lành mạnh nhưng nếu được lựa chọn, bảo quản và sử dụng đúng cách, bánh mì...
28/12/2025 10:46
Vitamin D đóng vai trò thiết yếu đối với sức khỏe xương và hệ miễn dịch, song nhiều người vẫn thiếu hụt vi chất này dù các sản phẩm bổ sung rất phổ biến.
26/12/2025 09:18
Bạn đi ngủ đúng giờ, sáng dậy với tinh thần tỉnh táo, nhưng chỉ vài tiếng sau bữa sáng đã cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ và khó tập trung. Vì sao cơ thể lại nhanh chóng “xuống pin”...
25/12/2025 09:43
Việc duy trì các thói quen sinh hoạt dựa trên thực phẩm tự nhiên và nếp sống điều độ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe lâu dài.
24/12/2025 14:33
Nghiên cứu mới tại Đức củng cố lợi ích khi bổ sung omega-3 từ dầu hạt lanh, bất kể với người ăn chay hay ăn thịt.
23/12/2025 17:12
Lịch sinh hoạt đảo lộn và tiệc tùng dày đặc dịp lễ - dễ khiến trẻ ăn uống thiếu kiểm soát. Để bảo vệ sức khỏe, phụ huynh cần cùng con duy trì thói quen ăn uống điều độ và nếp...
23/12/2025 16:14
Với những người muốn giảm cholesterol và cải thiện sức khỏe tim mạch, bữa sáng chính là khởi đầu lý tưởng cho chế độ ăn lành mạnh.
23/12/2025 10:30
Mới đây, một nghiên cứu dài hạn ở phụ nữ lớn tuổi cho thấy, thói quen uống cà phê hay trà mỗi ngày có thể liên quan đến mật độ xương khi về già với những khác biệt đáng lưu ý....
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng









