Ăn thế nào để hỗ trợ kiểm soát cholesterol?
13/08/2026 11:47
Chế độ ăn có thể ảnh hưởng đến mức cholesterol trong máu. Theo Nhà xuất bản Y tế Harvard...
Ăn kiwi cả vỏ có thể tốt cho tiêu hóa, tim mạch
13/08/2026 11:22
Kiwi là loại quả giàu dinh dưỡng, đặc biệt chứa nhiều vitamin C cùng chất xơ, kali và vitamin K....
Hội chứng Edwards ở trẻ là gì, nguy hiểm thế nào?
13/08/2026 09:26
Hội chứng Edwards (trisomy 18) là một tình trạng rối loạn nhiễm sắc thể nghiêm trọng và...
19/08/2014 16:21
Thai ngoài tử cung là biến chứng vô cùng nguy hiểm, nếu không được xử lý kịp thời có thể đe dọa đến tính mạng của người mẹ.
19/08/2014 14:15
Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Ung thư Thượng Hải đã phát hiện ra rằng, ăn thực phẩm giàu vitamin E có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư gan.
19/08/2014 12:41
Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Sản Phụ khoa (Mỹ), phụ nữ uống nhiều cà phê khi mang thai thì trẻ sinh ra sẽ có nguy cơ mắc bệnh bạch cầu lên đến 72%.
19/08/2014 09:27
Lượng muối tiêu thụ trung bình hiện nay cao gần gấp đôi khuyến nghị của Tổ chức y tế thế giới (WHO), đây là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong do các bệnh tim mạch.
18/08/2014 13:31
Theo một nghiên cứu mới của Sở Y tế Công cộng California, một số loại kem dưỡng da được bán tại Mỹ có chứa hàm lượng thủy ngân cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến...
16/08/2014 10:01
Một số loại thảo mộc tự nhiên có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng, hạ huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh ung thư như ung thư vú, đại tràng, tiền liệt...
16/08/2014 07:52
Khi sử dụng kháng sinh cho trẻ cha mẹ cần đảm bảo cho bé uống đúng làm lượng để đạt được hiệu quả điều trị và tránh cho bé tình trạng kháng kháng sinh.
15/08/2014 09:32
Các nhà khoa học đã tiến hành theo dõi hơn 113.000 phụ nữ Anh và thấy rằng việc cơ thể thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng khi ngủ vào ban đêm làm tăng cả chỉ số khối cơ thể (BMI) và kích...
15/08/2014 09:20
(Health+) Các nhà khoa học cho biết, 11 trong số 20 loại thuốc thường được người cao tuổi sử dụng có thể dẫn đến các chấn thương nghiêm trọng do ngã.
15/08/2014 09:09
(Health+) Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Y học dự phòng Mỹ, ăn cá nướng ít nhất 1 lần/tuần có thể bảo vệ não bộ của người cao tuổi, nơi vốn chịu nhiều...
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng











