- Chuyên đề:
Infographic: Trẻ không thích ăn rau, cha mẹ nên làm gì?
09/06/2026 16:50
Chế độ ăn đa dạng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, việc...
Infographic: Nên ăn gì để bổ sung collagen cho cơ thể?
09/06/2026 14:42
Bổ sung collagen trong chế độ ăn uống thường ngày có thể giúp cải thiện tình trạng đau...
5 loại tinh bột giúp chống viêm hiệu quả chuyên gia khuyên dùng
08/06/2026 20:56
Viêm mạn tính là thủ phạm giấu mặt của hàng loạt bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, đái tháo...
21/03/2025 14:45
Trong một bản báo cáo đánh giá mới được đăng tải trên tạp chí dinh dưỡng Current Nutrition Reports, các chuyên gia nhận định rằng, nhờ đặc tính chống viêm và chống oxy hoá, chế độ ăn...
19/03/2025 16:04
Magne một khoáng chất thiết yếu để duy trì và cải thiện sức khỏe tổng thể. Các loại hạt là một trong những lựa chọn hàng đầu để bổ sung magne vào chế độ ăn uống hàng ngày.
19/03/2025 14:40
Bữa sáng là bữa ăn giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bắt đầu ngày mới. Khắc phục những sai lầm phổ biến sau giúp bạn duy trì thói quen ăn sáng khoa học và...
18/03/2025 13:33
Một nghiên cứu mới từ Đại học Cornell (Mỹ) cho thấy, virus cúm gia cầm H5N1 có thể tồn tại trong phô mai được làm từ sữa bò tươi bị nhiễm bệnh trong nhiều tháng. Điều này tiềm ẩn...
17/03/2025 11:17
Xì hơi hay trung tiện là hiện tượng sinh lý tự nhiên, nhưng đôi khi gây ra những tình huống xấu hổ, nhất là khi đi kèm mùi hôi. Bạn nên làm gì để khắc phục tình trạng xì hơi nặng mùi?
15/03/2025 11:07
Thiếu máu cơ tim cục bộ xảy ra khi lưu lượng máu lưu thông qua một hoặc nhiều động mạch vành bị suy giảm, gây cản trở quá trình tiếp nhận máu giàu oxy của cơ tim. Mức cholesterol cao là...
15/03/2025 10:06
Có khá nhiều người yêu thích hương vị của bơ. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu gần đây lại cho rằng, cắt giảm lượng bơ và thay thế bằng dầu thực vật có thể giúp kéo dài tuổi thọ.
14/03/2025 17:48
Quả mâm xôi không chỉ ngon miệng mà còn giúp sáng mắt, đẹp da. Bên cạnh đó, loại quả này còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khoẻ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết...
14/03/2025 14:59
Ăn nhiều rau củ, trái cây tươi vốn luôn là nền tảng của một chế độ ăn uống lành mạnh. Với người bệnh đái tháo đường, việc ăn nhiều loại rau giàu dưỡng chất và chất xơ còn...
13/03/2025 08:51
Mới đây, một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí khoa học Nature Metabolism đã chỉ ra chế độ ăn uống thiếu lành mạnh của thai phụ có liên quan tới việc gia tăng nguy cơ mắc các rối...
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng









