- Chuyên đề:
Lợi ích không ngờ của mật ong với người tập luyện
10/06/2026 16:30
Nghiên cứu cho thấy mật ong có hiệu quả tương đương với các sản phẩm thương mại như đồ...
Infographic: Uống gì vừa giải nhiệt, vừa cải thiện sức khỏe đường ruột?
10/06/2026 14:40
Một trong những cách hiệu quả để hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa là chọn các loại...
Infographic: Trẻ không thích ăn rau, cha mẹ nên làm gì?
09/06/2026 16:50
Chế độ ăn đa dạng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, việc...
20/09/2024 18:10
Mới đây, một nghiên cứu do Đại học Copenhagen, Đan Mạch thực hiện đã phát hiện ra rằng, hợp chất có trong quả lựu có thể giúp cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng bệnh...
20/09/2024 10:13
Là một trong những phương pháp giảm cân phổ biến và đem lại hiệu quả trong vài năm gần đây, tuy nhiên, nhịn ăn gián đoạn cũng có thể thất bại vì những lý do sau.
19/09/2024 10:43
Chân gà là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Tuy nhiên, có nhiều lời truyền miệng về việc “ăn chân gà gây run tay” khiến nhiều người chần chừ trước món ăn này. Điều này có...
19/09/2024 10:20
Dù có hiệu quả giảm cân cao, chế độ ăn Keto lại làm suy giảm số lượng lợi khuẩn đường ruột và làm tăng chỉ số cholesterol, hai tín hiệu xấu với sức khỏe tim mạch và tiêu hóa.
19/09/2024 07:35
Dùng thớt không đúng cách tạo điều kiện lây nhiễm chéo vi khuẩn và mầm bệnh, gây ngộ độc thực phẩm. Bạn cần lưu ý gì khi lựa chọn, sử dụng và vệ sinh thớt để đảm bảo an toàn...
18/09/2024 10:30
Probiotic là các lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hoá của con người. Ở một trạng thái cân bằng, hệ vi sinh đường ruột sẽ có 85% là lợi khuẩn và 15% là hại khuẩn. Nhưng làm sao để biết...
16/09/2024 15:01
Quả táo là một trong những thực phẩm lành mạnh được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày.
16/09/2024 14:45
Đau nửa đầu là một hiện tượng không quá hiếm gặp với nhiều nguyên nhân như: căng thẳng, giấc ngủ bị gián đoạn, thay đổi thời tiết, chế độ ăn uống không hợp lý,… Để cải...
16/09/2024 14:36
Từ xưa tới nay, mật ong vẫn luôn được biết tới với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Nhiều người chia sẻ họ có thói quen ăn 1 thìa mật ong hàng ngày với mong muốn duy trì sức khỏe...
16/09/2024 10:55
Nếu bạn muốn bổ sung carbohydrate phức tạp, giàu chất xơ vào chế độ ăn kiêng giảm cân, gạo lứt không phải lựa chọn duy nhất. Nhiều nguồn carbohydrate từ ngũ cốc và hạt chứa lượng...
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng









