Infographic: Trẻ không thích ăn rau, cha mẹ nên làm gì?
09/06/2026 16:50
Chế độ ăn đa dạng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, việc...
Infographic: Nên ăn gì để bổ sung collagen cho cơ thể?
09/06/2026 14:42
Bổ sung collagen trong chế độ ăn uống thường ngày có thể giúp cải thiện tình trạng đau...
Những lưu ý sống còn để tránh tai nạn ngoài trời trong mùa Hè
09/06/2026 11:10
Mùa Hè là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để tham gia những chuyến đi biển, leo núi và...
02/09/2025 06:23
Khi lớn tuổi, thời gian ngủ ngắn và dễ bị gián đoạn. Hiểu được nguyên nhân sẽ giúp người lớn tuổi cải thiện chất lượng giấc ngủ, từ đó nâng cao sức khỏe tổng thể.
01/09/2025 18:22
Đâu cổ khi lái xe là tình trạng rất phổ biến, dù bạn chỉ di chuyển đi làm mỗi ngày. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng này?
01/09/2025 15:14
Trong những ngày đầu quay trở lại trường, trẻ thường gặp khá nhiều trở ngại do thay đổi thói quen sinh hoạt thường ngày. Không chỉ có vậy, một trong những vấn đề mà hầu hết các...
01/09/2025 11:18
Một nghiên cứu mới cho thấy chế độ ăn uống hàng ngày có thể ảnh hưởng mạnh đến sức khỏe mái tóc. Từ vitamin D, sắt đến đồ uống có đường và rượu, những yếu tố dinh dưỡng...
01/09/2025 08:44
Kiwi chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ tự nhiên tốt cho sức khỏe tổng thể, bao gồm sức khỏe đường tiêu hóa.
01/09/2025 06:26
Theo các chuyên gia, yếu tố di truyền, tuổi tác và lối sống mới là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng khuôn mặt bị lệch, còn tư thế ngủ chỉ đóng vai trò phụ, ảnh hưởng không đáng...
31/08/2025 18:11
Tay chân miệng là bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí có...
31/08/2025 17:49
Đồ ăn nhiều dầu mỡ không trực tiếp gây mụn như nhiều người vẫn nghĩ. Yếu tố quyết định tình trạng da thường nằm ở hormone, di truyền và lối sống tổng thể.
31/08/2025 14:37
Có hàng trăm nghìn đơn vị vi khuẩn sinh sống ở cả trong lẫn bên ngoài đôi giày của bạn. Dưới đây là tần suất giặt giày để giữ vệ sinh mà không làm hư hỏng đôi giày.
31/08/2025 14:21
Một nghiên cứu mới của Đại học Harvard (Mỹ) đã xác định mối liên hệ giữa việc ăn khoai tây và nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường. Tuy nhiên, không phải tất cả khoai tây đều như nhau.
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng











