- Chuyên đề:
Lợi ích không ngờ của mật ong với người tập luyện
10/06/2026 16:30
Nghiên cứu cho thấy mật ong có hiệu quả tương đương với các sản phẩm thương mại như đồ...
Infographic: Uống gì vừa giải nhiệt, vừa cải thiện sức khỏe đường ruột?
10/06/2026 14:40
Một trong những cách hiệu quả để hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa là chọn các loại...
Infographic: Trẻ không thích ăn rau, cha mẹ nên làm gì?
09/06/2026 16:50
Chế độ ăn đa dạng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, việc...
25/08/2025 14:16
Protein shake là thức uống bổ sung protein nhanh gọn, quen thuộc với dân thể hình. Xu hướng tưởng chừng lành mạnh này lại ẩn chứa một lỗ hổng về an toàn thực phẩm có thể dẫn đến nguy...
25/08/2025 09:39
Hầu hết sỏi thận đều có chứa calci, điều này khiến nhiều người lo ngại rằng bổ sung calci có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đôi khi “câu chuyện” lại...
23/08/2025 16:16
Nhịn ăn gián đoạn và chế độ ăn ít carbohydrate đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt với những người muốn giảm cân. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới của Đại học British...
23/08/2025 08:54
Natri là dưỡng chất cần thiết nhưng nếu dư thừa sẽ gây hại cho thận và làm tăng huyết áp, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cùng tìm hiểu những sự thật về muối natri và gợi ý giúp...
22/08/2025 09:55
Mệt mỏi, đau nhức cơ bắp và lâu hồi phục không phải lúc nào cũng do tập luyện quá sức. Đôi khi đây là dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu vitamin D có thể ảnh hưởng lớn đến người...
21/08/2025 10:29
Bổ sung đủ lượng rau củ quả cần thiết vào chế độ ăn giúp hỗ trợ bảo vệ và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh ngán và hứng thú hơn trong...
21/08/2025 09:41
Chào chuyên gia! Do mới bị đái tháo đường, tôi có tham khảo phác đồ điều trị đái tháo đường mới của Bộ Y tế. Tôi đọc thấy “bệnh nhân kiểm soát tốt đường huyết không...
20/08/2025 16:59
Ngày càng có nhiều nghiên cứu chỉ ra lợi ích sức khỏe của chế độ ăn Bắc Âu, giúp người dân giữ dáng, kiểm soát cholesterol, huyết áp và nhiều vấn đề tim mạch.
20/08/2025 16:18
Sữa là nguồn dinh dưỡng giàu calci, tốt cho xương và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, với một số loại thuốc, chính các thành phần này trong sữa lại làm giảm hiệu quả điều trị. Vậy...
20/08/2025 10:34
Một nghiên cứu mới cho thấy những trải nghiệm tích cực trong thời thơ ấu có thể giúp giảm nguy cơ mắc rối loạn ăn uống ở tuổi trưởng thành, ngay cả khi trẻ từng trải qua một số...
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng









