Lợi ích không ngờ của mật ong với người tập luyện
10/06/2026 16:30
Nghiên cứu cho thấy mật ong có hiệu quả tương đương với các sản phẩm thương mại như đồ...
Infographic: Uống gì vừa giải nhiệt, vừa cải thiện sức khỏe đường ruột?
10/06/2026 14:40
Một trong những cách hiệu quả để hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa là chọn các loại...
“Giờ giới nghiêm” cho cà phê để không mất ngủ
10/06/2026 11:56
Mặc dù khả năng dung nạp caffeine của mỗi người là khác nhau, các chuyên gia khuyến cáo uống...
29/07/2025 17:25
Bột talc được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm, phấn rôm và một số thực phẩm từ lâu gây tranh cãi về nguy cơ ung thư. Vậy thực hư thông tin này thế nào?
29/07/2025 16:14
Đồ uống tăng lực giúp tỉnh táo, tăng năng lượng tức thời nhờ hàm lượng caffeine và các chất kích thích khác. Tuy nhiên, sử dụng lâu dài có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng...
29/07/2025 15:26
Sa sút trí tuệ gây gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, trí não và chất lượng cuộc sống người bệnh. Tuy nhiên, một số thói quen đơn giản có thể giúp giảm nguy cơ bị sa...
29/07/2025 14:32
Giấc ngủ kém chất lượng là một vấn đề phổ biến, có thể dẫn đến kiệt sức, giảm tập trung và tăng nguy cơ nhiều bệnh lý. Theo nghiên cứu được đăng trên tạp chí y khoa BMJ...
29/07/2025 14:25
Xin chào chuyên gia! Tôi bị đái tháo đường, đo đường huyết trước khi ăn là 9,7mmol/L. Vậy tôi có nên ăn kiêng để ổn định đường huyết không? Tôi có thể uống sữa được không?...
29/07/2025 14:21
Dầu olive từ lâu đã được xem là “vàng lỏng” của chế độ ăn Địa Trung Hải, nổi tiếng với lợi ích bảo vệ tim mạch và chống lão hóa. Gần đây, xu hướng uống trực tiếp dầu olive...
- Sử dụng dầu olive hàng ngày giúp giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ
- Sử dụng dầu olive giúp giảm nguy cơ tử vong do mất trí nhớ
- Chế độ ăn Địa Trung Hải kết hợp dầu olive giảm nguy cơ ung thư vú
- Món hầm “trường thọ” – Bí kíp sống khoẻ của người dân "Vùng Xanh" Ikaria
- Mẹo vệ sinh vật dụng nhà bếp với dầu olive
29/07/2025 10:51
Một số nghiên cứu cho thấy, chế độ ăn Keto có thể mang lại lợi ích cho người bệnh đái tháo đường type 2. Tuy nhiên, chế độ ăn này cũng có thể gây ra các rủi ro sức khỏe không mong...
28/07/2025 17:15
Cha mẹ cần cẩn trọng lời nói trong bữa ăn vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen và tâm lý ăn uống của trẻ.
28/07/2025 16:22
Phần thịt đỏ của dưa hấu chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Nhưng nếu chỉ ăn phần ruột đỏ và bỏ đi lớp cùi trắng, chúng ta đã vô tình lãng...
28/07/2025 16:21
Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về tinh bột kháng và những lợi ích cho sức khỏe của nó. Nhưng tinh bột kháng cụ thể là gì và tác dụng như thế nào đến sức khỏe con người lại là điều...
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng











