Lợi ích không ngờ của mật ong với người tập luyện
10/06/2026 16:30
Nghiên cứu cho thấy mật ong có hiệu quả tương đương với các sản phẩm thương mại như đồ...
Infographic: Uống gì vừa giải nhiệt, vừa cải thiện sức khỏe đường ruột?
10/06/2026 14:40
Một trong những cách hiệu quả để hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa là chọn các loại...
“Giờ giới nghiêm” cho cà phê để không mất ngủ
10/06/2026 11:56
Mặc dù khả năng dung nạp caffeine của mỗi người là khác nhau, các chuyên gia khuyến cáo uống...
25/07/2025 09:00
Trong thời tiết nắng nóng, cơ thể dễ mất nước nếu không được bổ sung kịp thời. Một vài dấu hiệu không ngờ sau đây có thể cảnh báo cơ thể đang thiếu nước và chất điện giải.
24/07/2025 17:30
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng, tư thế quan hệ hay đồ chơi tình dục có thể kích thích trạng thái hưng phấn. Tuy nhiên, một số cách đơn giản cũng có thể là “chìa khóa” để...
24/07/2025 17:15
Dù thực phẩm không phải là phương pháp chữa lành cho bệnh viêm dạ dày, nhưng những gì người bệnh ăn có thể ảnh hưởng đáng kể đến tiến trình hồi phục của bệnh. Vậy người...
24/07/2025 16:02
Đi bộ 7.000 bước mỗi ngày giúp giảm nguy cơ tử vong do ung thư, tim mạch, đái tháo đường, trầm cảm và sa sút trí tuệ. Nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí The Lancet Public Health (Anh).
24/07/2025 15:33
Trước khi ăn thả ga trong những bữa tiệc kiểu buffet (hình thức ăn uống tự phục vụ), bạn cần bảo vệ sức khỏe khỏi những nguy cơ ngộ độc, dị ứng và mất an toàn thực phẩm.
24/07/2025 14:13
Nghiên cứu mới đây cho thấy uống nước ép củ dền mỗi ngày có thể giúp hạ huyết áp và tác động tích cực đến sức khỏe tim mạch.
24/07/2025 08:53
Bao cao su hoàn toàn có thể hết hạn sử dụng và việc dùng chúng có thể làm giảm hiệu quả trong việc phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục, mang thai ngoài ý muốn.
24/07/2025 08:47
Biến đổi khí hậu khiến các đợt nắng nóng gay gắt ngày càng phổ biến, và người trên 50 tuổi là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Những tác động không chỉ đến thể chất mà còn...
23/07/2025 17:08
Lập kế hoạch ăn uống là công việc quan trọng nhưng thường tốn thời gian và khá nhàm chán. Chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ Christina Manian đã thử sử dụng ChatGPT (một mô hình trí tuệ...
23/07/2025 15:49
Một số chất tạo ngọt tự nhiên có chỉ số đường huyết thấp giúp giảm lượng đường bổ sung, phù hợp với người cần kiểm soát đường huyết và cân nặng.
- Xem thêm từ khóa:
- báo sức khỏe
- thực phẩm chức năng
- dinh dưỡng











