- Chuyên đề:
Amway đầu tư 75 triệu USD nâng cấp toàn diện nhà máy Nutrilite Spaulding tại Mỹ
10/06/2026 09:12
Vừa qua Amway đã chính thức hoàn thành khoản đầu tư vốn trị giá 75 triệu USD tại Trụ sở...
Hay lo âu, có thể não bộ đang thiếu choline
09/05/2026 11:01
Nghiên cứu mới đây từ Đại học California (Davis, Mỹ) đã hé lộ một sự thật bất ngờ: Lo...
Đinh lăng, xà sàng tử và vai trò với hệ thần kinh vận động
07/05/2026 15:19
Trong những năm gần đây, các hợp chất tự nhiên ngày càng được quan tâm để hỗ trợ các...
01/11/2022 16:33
Việc phát hiện được sớm đồng thời nhiều bệnh ung thư có thể giúp giảm tỉ lệ người bệnh chẩn đoán ở các giai đoạn muộn, giúp tăng hiệu quả điều trị, giảm chi phí y tế cũng...
27/10/2022 15:23
Sự ra đời của thực phẩm biến đổi gene (GMO) tạo nên những giống cây trồng, vật nuôi có năng suất và chất lượng tốt. Tuy nhiên, nhiều người lại lo ngại những ảnh hưởng đến...
22/10/2022 11:15
Theo một số nghiên cứu, soda đứng đầu danh sách các loại đồ uống tồi tệ nhất đối với sức khỏe thận của bạn.
13/10/2022 14:33
Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí JAMA Psychiatry (Mỹ) gần đây cho thấy, bổ sung acid folic theo toa có liên quan đến việc giảm nguy cơ tự sát đáng kể.
13/10/2022 11:12
Tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng chuyển đổi số, công nghệ 4.0 trong thời đại mới, Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) đã có bài tham...
12/10/2022 10:37
Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Annals of Internal Meddicine (Mỹ), những người uống 2 tách trà đen mỗi ngày có nguy cơ tử vong thấp hơn từ 9-13% so với những người không...
06/10/2022 15:19
Nghiên cứu mới đây tại Đan Mạch chỉ ra ảnh hưởng của PFAS tới chất lượng tinh trùng của nam giới trước khi chào đời. Đây là nhóm hợp chất có hại, ẩn mình trong nhiều sản phẩm...
05/10/2022 09:54
Béo phì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của một người. Theo đó, béo phì được định nghĩa là “tình trạng tích tụ chất béo bất thường hoặc...
30/09/2022 18:32
Phát hiện của nghiên cứu mới đây chỉ ra những nghi ngại về ảnh hưởng của các loại đường ăn kiêng (chất tạo ngọt không calorie, đường hóa học) với sức khỏe tim mạch và não bộ.
26/09/2022 16:02
Nghiên cứu mới tại Vương quốc Anh cho thấy, ngay từ trong bụng mẹ, thai nhi đã có khả năng nếm và ngửi thực phẩm. Kết quả này cho thấy chế độ ăn của mẹ có tác động thú vị đến thai...
- Xem thêm từ khóa:
- Thực phẩm chức năng
- bệnh thủy đậu












